ขายกิจการโรงแรมในซอยตาเอียด ฉลองเนื้อที่ 1.5 ไร่จำนวน 28 ห้องพัก ขาย 99 ล้าน

  • ฿99,000,000

ติดต่อผู้ขาย

สอบถามข้อมูล
Share:

รายละเอียดสินค้า

เมืองภูเก็ต ภูเก็ต 29 พ.ย. 2563

| SALE !!! ขายกิจการโรงแรม(มีใบอนุญาต)ในซอยตาเอียด ฉลอง เนื้อที่ 1.5 ไร่ จำนวน 28 ห้องพัก ขาย 99 ล้าน ในซอยตาเอียด ตำบลฉลอง อำเภอเมือง ภูเก็ต ตั้งอยู่บนโฉนดที่ดินเนื้อที่ 1 – 1 - 24 ไร่(524 ตารางวา หรือ 2,096 ตารางเมตร) หน้าติดถนน 2 ด้าน หน้ากว้างประมาณ 50 เมตร อาคาร 4 ชั้น ห้องพักจำนวน 28 ห้อง และร้านให้เช่า 6 ร้าน มีล๊อบบี้ ห้องซักรีด ห้องนวด ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำพร้อมเข้าดำเนินกิจการต่อได้เลย ที่พักสไตล์บาหลีที่ทันสมัยในจังหวัดภูเก็ตและตั้งอยู่ในบริเวณฉลอง ไม่ว่าคุณจะเป็นครอบครัวหรือนักเดินทาง แต่เพียงผู้เดียวในวันหยุดหรือธุรกิจทั้งในระยะสั้นหรือระยะยาวเราสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับครอบครัวและแขกที่มาเป็นเวลานาน โรงแรมของเราสามารถเดินไปได้ 3 ค่ายมวยไทย อยู่ห่างจากใจกลางเมืองภูเก็ตโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 20 นาทีและห่างจากอ่าวฉลองและสวนสัตว์ภูเก็ตป่าตองและหาดกะรน 10 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ 30 นาที รู้สึกเหมือนอยู่บ้านแม้ในขณะที่คุณอยู่ห่างจากบ้านเนื่องจากเรามีห้องนอนห้องน้ำและห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน (มีใบอนุญาตโรงแรมพร้อม)

ราคาเสนอขาย 99 ล้านบาท ( ค่าจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดหาร 2 )

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมสถานที่จริงได้ตลอด คุณโจธนา โทรศัพท์ 093-6293993 ,081-8018609 ไลน์ jothanajb or https://line.me/ti/p/sToFpZ9JfO
เข้าชมทรัพย์เพิ่มได้ที่ www.facebook.com/jbpropertyphuket
เว็ปไซค์เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.jbpropertyphuket.com

#รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด ฟรีค่าโฆษณา ทำการตลาดให้ โดยทีมงานมืออาชีพ#โรงแรมในภูเก็ต #วิลล่าในภูเก็ต #ซื้อขายวิลล่า #บ้านภูเก็ต #คอนโดภูเก็ต #พูลวิลล่าภูเก็ต #คอนโดหรูภูเก็ต #วิลล่าวิวทะเล #คอนโดวิวทะเล #อสังหาภูเก็ต #ที่ดินภูเก็ต #ที่ดินกะทู้ภูเก็ต #บ้านกะทู้ภูเก็ต #บ้านเมืองป่าตอง #อสังหาริมทรัพย์ #ขายที่ดินภูเก็ต #รับขายฝากที่ดินภูเก็ต #ภูเก็ต #อสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต #รับจำนองที่ดินภูเก็ต #ที่ดินเปล่าภูเก็ต #ขายคอนโดนภูเก็ต #ขายบ้านมือสองภูเก็ต #ขายบ้านมือ1 #ขายบ้านโครงการ #รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด #คอนโดเมืองภูเก็ต#โรงแรมภูเก็ต #ขายกิจการภูเก็ต #ขายกิจการโรงแรมใสยวน #ขายกิจการโรงแรมราไวย์ #ขายกิจการโรงแรมฉลอง

หมายเลขประกาศ : 109580